Vụ 15,6 triệu USD 'chui' vào dự án nghìn tỷ ở Long An: Đại diện của CPL “im lặng” trước khoản ngoại tệ khủng?

Vụ 15,6 triệu USD 'chui' vào dự án nghìn tỷ ở Long An: Đại diện của CPL “im lặng” trước khoản ngoại tệ khủng?

  •   29/08/2019 07:15:58 AM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0
(CATP) Theo dõi vụ tranh chấp dự án Khu dân cư cao cấp và trường đua ngựa ngay khi mới phát sinh, trên cơ sở tài liệu phóng viên (PV) thu thập được, cùng ý kiến của các chuyên gia pháp lý, Báo Công an TPHCM đã có nhiều bài viết từ năm 2010 đến nay. Trong diễn biến mới nhất, PV đã đặt ra một loạt vấn đề nhằm "giải mã" khoản ngoại tệ 15,6 triệu USD mà China Policy Limited (gọi tắt CPL) chuyển vào Việt Nam nhưng “quên” xin phép…
3

Nhiều dấu hiệu sai phạm sản phẩm Hoàng Thiên Sâm và Nhất Nam Dược: Doanh thu 'khủng' có kê khai, nộp thuế?

  •   21/08/2019 12:52:16 PM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Như Báo điện tử Ngày mới đã phản ánh về các dấu hiệu sai phạm về lĩnh vực y tế của đơn vị sản xuất, kinh doanh sản phẩm Nhất Nam Dược và Hoàng Thiên Sâm. Trong quá trình thu thập thông tin phóng viên phát hiện các tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm này còn có dấu hiệu trốn thuế tại nhiều tỉnh, thành.
Mĩ phẩm Wondera Natural: Bác sĩ “quên” Luật Quảng cáo?

Mĩ phẩm Wondera Natural: Bác sĩ “quên” Luật Quảng cáo?

  •   19/08/2019 04:12:19 AM
  •   Đã xem: 25
  •   Phản hồi: 0
Những bác sĩ được giới thiệu trong các video clip liên tục nhắc đi, nhắc lại những từ như “trị”, “điều trị”, “bệnh nhân”… khi giới thiệu, đánh giá về thương hiệu mĩ phẩm Wondera.
Bị bóc mẽ quảng cáo sai sự thật, Difoco đổ cho sai sót của nhân viên

Bị bóc mẽ quảng cáo sai sự thật, Difoco đổ cho sai sót của nhân viên

  •   09/08/2019 12:37:00 AM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
Khi tư vấn khách hàng thì cho rằng Tiểu Đường Hoàn là thuốc nhưng đến lúc cung cấp thông tin cho phóng viên thì lại khẳng định công ty Difoco không kinh doanh thuốc và các bài viết tại www.difoco.com là do lỗi của nhân viên !?
Vụ sản phẩm Tiểu Đường Hoàn - Difoco: Lợi dụng uy tín của ngành Y để “trục lợi”?

Vụ sản phẩm Tiểu Đường Hoàn - Difoco: Lợi dụng uy tín của ngành Y để “trục lợi”?

  •   09/08/2019 12:27:00 AM
  •   Đã xem: 37
  •   Phản hồi: 0
“Mình không cần uống thuốc tây chỉ cần uống thuốc Tiểu Đường Hoàn bên em thôi đó anh. Tại vì khi uống thuốc Tiểu Đường Hoàn bên em sẽ giúp mọi người ngưng hẳn thuốc tây…”, trích đoạn Dược sĩ công ty Difoco tư vấn cho phóng viên.
Nghi vấn doanh nghiệp Difoco 'diễn trò' để đánh lừa người tiêu dùng

Nghi vấn doanh nghiệp Difoco 'diễn trò' để đánh lừa người tiêu dùng

  •   09/08/2019 12:17:00 AM
  •   Đã xem: 36
  •   Phản hồi: 0
(SHTT) - Sản phẩm Tiểu Đường Hoàn nhãn hiệu Difoco được công bố là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng khi giới thiệu, tư vấn cho khách hàng lại dùng từ “thuốc”. Điều này khiến dư luận hoài nghi: Liệu Difoco có lợi dụng sự cả tin của 1 bộ phận người tiêu dùng để “trục lợi” !?
Mĩ phẩm Wondera Natural: Lợi dụng uy tín của bác sĩ để “lòe” khách hàng?

Mĩ phẩm Wondera Natural: Lợi dụng uy tín của bác sĩ để “lòe” khách hàng?

  •   04/08/2019 10:38:07 PM
  •   Đã xem: 66
  •   Phản hồi: 0
(TT&CN) - “Những kinh nghiệm quý giá từ những bác sĩ đã và đang sử dụng sản phẩm của Wondera hàng ngày để điều trị cho bệnh nhân, với những minh chứng là số liệu, trải nghiệm qua thực tế của mĩ phẩm thảo dược Wondera”, đây là những đoạn quảng cáo tại website www.wondera.com cần được các cơ quan chức năng làm rõ.
Nhà hàng lấn sống Đuống để kinh doanh: Vì sao chưa xử lý quyết liệt?

Nhà hàng lấn sống Đuống để kinh doanh: Vì sao chưa xử lý quyết liệt?

  •   03/08/2019 01:42:00 PM
  •   Đã xem: 57
  •   Phản hồi: 0
Hàng loạt nhà hàng như “Thuấn hói”, “Tuấn râu” (đường ven sông, tổ 1, Tình Quang, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội) xây dựng công trình nhà hàng nổi trên sông Đuống, làm ảnh hưởng đến dòng chảy và vi phạm luật đê điều, nhưng đến nay vẫn được tồn tại, chưa bị xử lý dứt điểm!
Giải golf ra mắt Golf Việt điện tử và kỉ niệm 1 năm VGC diễn ra thành công tốt đẹp

Giải golf ra mắt Golf Việt điện tử và kỉ niệm 1 năm VGC diễn ra thành công tốt đẹp

  •   11/07/2019 12:22:00 PM
  •   Đã xem: 89
  •   Phản hồi: 0
(SHTT) - Ngày 10/7, tại sân golf Tân Sơn Nhất, 148 golfer đã tham gia giải golf "ra mắt cổng thông tin điện tử Golf Việt và kỉ niệm 1 năm thành lập CLB VietNam Golf Club".
Socola iPhone XS Max – Món quà đang làm mưa làm gió trên thị trường quà tặng Valentine 2019

Socola iPhone XS Max – Món quà đang làm mưa làm gió trên thị trường quà tặng Valentine 2019

  •   05/05/2019 09:55:00 AM
  •   Đã xem: 55
  •   Phản hồi: 0
Socola vốn là món quà không thể thiếu trong mỗi dịp Valentine. Các cặp đôi tin rằng hương vị của viên socola cũng giống như những cung bậc tình yêu vậy. Năm nay những Socola iPhone XS Max đang làm mưa làm gió trên thị trường quà tặng cho ngày lễ tình yêu.
HLV Park Hang-seo được mời dự lễ ra mắt CLB Incheon United của Công Phượng

HLV Park Hang-seo được mời dự lễ ra mắt CLB Incheon United của Công Phượng

  •   05/05/2019 09:53:00 AM
  •   Đã xem: 57
  •   Phản hồi: 0
Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, CLB Incheon United đã mời HLV Park Hang-seo tham dự lễ ký hợp đồng và ra mắt tiền đạo Nguyễn Công Phượng, dự kiến ngày 14/2 tới.
Đây mới là ngôi sao số 1 cùa ĐTVN! Công Phượng, Quang Hải chưa 'đủ tuổi'

Đây mới là ngôi sao số 1 cùa ĐTVN! Công Phượng, Quang Hải chưa 'đủ tuổi'

  •   04/05/2019 03:54:00 AM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Nói Công Phượng, Quang Hải chưa 'đủ tuổi' cũng đúng cả về nghĩa đen bởi cộng tuổi của cả hai vào cũng chưa bằng người đàn ông này.
Nóng vụ bản quyền AFF Cup: Next Media tuyên bố khởi kiện các đơn vị truyền hình trả tiền

Nóng vụ bản quyền AFF Cup: Next Media tuyên bố khởi kiện các đơn vị truyền hình trả tiền

  •   09/11/2017 03:25:00 AM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0
Để chấm dứt những tranh cãi về tranh chấp, chồng lấn bản quyền AFF Cup 2018, Next Media đã đưa ra bằng chứng thuyết phục. Vì vậy đơn vị cung cấp truyền hình trả tiền ở Việt Nam tiếp sóng AFF Cup 2018 trên hệ thống truyền hình trả tiền mà không
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây